Tin Tức

2Travel.vn - Cổng thông tin du lịch hàng đầu Việt Nam

Hiện nay, đời sống vật chất ngày một tăng cao, nhu cầu giải trí về mặt tinh thần cũng dần tăng theo. Chúng ta thường đi du lịch để nghỉ dưỡng hoặc để khám phá, trãi nghiệm và cảm nhận những vẽ đẹp của thiên nhiên. Để kỳ nghĩ trở nên trọn vẹn và đầy ý nghĩa trước khi thực hiện chuyến đi thì có rất nhiều điều mà chúng ta cần phải chuẩn bị, cũng rất nhiều điều mà bạn băn khoăn về những vấn đề như địa điểm du lịch nào thích hợp với mình, phương tiện vận chuyển nào phù hợp mà giá cả hợp lí … Có rất nhiều điều mà một người trước khi đi du lịch cần phải tìm hiểu, và website www.2travel.vn ra đời với mục đích giúp bạn giải tỏa những thắc mắc này với hy vọng bạn sẽ có một chuyến du lịch thật sự như mong muốn.

Cổng thông tin du lịch đầu tiên tại Việt Nam

Cổng thông tin du lịch đầu tiên tại Việt Nam

Website www.2travel.vn là Cổng thông tin tổng hợp đầy đủ về du lịch tại Việt Nam, hoạt động với 2 tiêu chí :

Tiêu chí  thứ nhất của 2travel là cung cấp tất cả thông tin bao quát về du lịch cho đọc giả, bao gồm:

-       Tin tức  du lịch, kinh nghiệm du lịch và những địa điểm du lịch lí thú tại Việt Nam và nước ngoài. Nếu bạn thắc mắc về những vấn đề như không biết nên chọn địa điểm nào để có thể hưởng tuần trăng mật lãng mạn, nơi nào có phong cảnh biển đẹp,nơi nào có thể leo núi…, hay chi phí đi lại ăn ở như giá cả xe ôtô, giá vé tàu thủy hay giá vé máy bay như thế nào…, hay những vấn đề cần thiết khác như là đến địa điểm đó thì nên thuê nhà nghỉ ở đâu, nên tham quan những địa điểm nào, nên thưởng thức đặc sản gì, hay nên mua quà lưu niệm ở đâu giá cả hợp lí,… thì bạn hãy truy cập website 2travel.vn và bạn sẽ có được những thông tin mà bạn cần ngay lập tức.

-       Ngoài việc cung cấp thông tin chi tiết vể địa điểm và kinh nghiệm du lịch, thì bạn cũng sẽ dễ dàng tìm thấy thông tin và giá cả của các tour du lịch của nhiều công ty du lịch đưa ra, hay là của các khách sạn, khu resort, khu nghĩ dưỡng phục vụ mục đích tận hưởng và thư giãn cao cấp hơn, những thông tin này sẽ giúp bạn du lịch một cách thông minh hơn vì đưa ra nhiều sự lựa chọn để bạn có thể so sánh và chọn ra 1 tour du lịch/1 resort tốt và phù hợp với bạn nhất. Đặc biệt, 2travel.vn cũng thường xuyên cập nhật những thông tin khuyến mãi về tour du lịch, hay những chương trình khuyến mãi của các resort, khách sạn để giúp bạn có thể tiết kiệm được kinh phí cho chuyến đi.

-       Bên cạnh cung cấp thông tin, 2travel.vn cũng là nơi giúp bạn biết được những kinh nghiệm, cảm nhận và ý kiến của những người đã từng du lịch đến một địa điểm nào đó, đồng thời cũng là nơi để bạn có thể chia sẻ những ý kiến và cảm nhận của bản thân bạn về nơi bạn đã từng đặt chân đến, hay đơn giản là giới thiệu thành phố, quê nhà của bạn đến với mọi người. Rất mới lạ đúng không nào?

Tiêu chí thứ hai cũng không kém phần quan trọng của 2travel.vn là giúp doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, nhà hàng,resort, tụ điểm giải trí giới thiệu về dịch vụ của mình đến với độc giả. Với 2travel.vn, doanh nghiệp sẽ đến gần hơn với khách hàng của mình, cũng như sẽ mở rộng thị trường khách hàng của doanh nghiệp bởi 2travel.vn sở hữu hàng nghìn lượt khách ghé thăm mỗi ngày và website chúng tôi cũng được xếp hạng page rank top 10 trên nhiều từ khóa trên công cụ tìm kiếm. Thay mặt quý doanh nghiệp, chúng tôi sẽ quảng bá và cung cấp những thông tin cần thiết của doanh nghiệp đến với khách hàng, giúp họ dễ dàng lựa chọn và tiến đến sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp. Chúng tôi khẳng định sự khác biệt của chúng tôi đó là sự chất lượng của từng dịch vụ và lợi nhuận tuyệt đối mà chúng tôi mang đến cho quý doanh nghiệp dựa trên sự hợp tác và phát triển lâu dài.

2travel.vn là một website luôn cung cấp thông tin được cập nhật hàng giờ về du lịch Việt Nam và nước ngoài được đầu tư kỹ lưỡng, và được thiết kế một cách khoa học đầy đủ các phiên bản dành cho máy tính, tablet và smartphone giúp độc giả có thể tìm đến thông tin mà họ cần một cách nhanh chóng bằng vài thao tác đơn giản. Nếu bạn không biết nên chọn địa điểm du lịch nào?Nếu bạn muốn tìm một resort để nghỉ ngơi?Hay thậm chí muốn tìm nơi để quảng bá tour/dịch vụ du lịch? Hãy truy cập 2travel.vn , chúng tôi sẽ cho bạn biết tất cả! 

 
Các tin khác
 
 

Hỗ trợ trực tuyến

Nếu bạn có thắc mắc

xin hãy đặt câu hỏi với chúng tôi.

HOTLINE
0948 76 76 76 hay +84 (08) 350.66666
Gửi Tin Nhắn
 
  • HP : 0948.76.76.76
  • HP : 090.77.999.88
 

báo giá trực tuyến