Hình thức quảng cáo Banner được xem là công cụ đầu tiên của Digital Marketing xuất hiện ở Việt Nam. Banner là hình thức quảng cáo phổ biến trên các web hiện nay. Đó chính là những ô quảng cáo được đặt trên các trang web, có dạng tĩnh và động, liên kết đến một trang web khác chứa các nội dung thông tin của quảng cáo
Mặc dù các banner có thể được thiết kế với kích thước bất kỳ, việc sắp xếp các banner trên trang web sẽ thuận tiện hơn khi có tiêu chuẩn đối chung. Ủy ban Quảng cáo tương tác (IAB) khuyến khích các thành viên nên sử dụng bốn dạng quảng cáo chuẩn là: 180x150px, 300x250px, 160x600px và 728x90px.
Trước khi tiến hành sử dụng banner, ban nên đến những nhóm đối tượng khách hàng ưu tiên và tìm hiểu về giá của quảng cáo, lượng khách truy cập của trang web đó. Để Banner quảng cáo nhận một tỷ lệ phần trăm phản hồi đáng kể, nó cần phải được thiết kế chuyên nghiệp, bắt mắt. Đừng nghĩ rằng Banner chỉ là hình nhỏ đặt trên trang web chỉ là một hình nhỏ đặt trên trang web mà lơ là không chú trọng đến nó. Khách hàng sẽ phản hồi tùy thuộc vào sự hấp dẫn của quảng cáo. Vì thế hãy chắc chắn rằng:
Những Banner quảng cáo kết hợp được cả ba điều này có thể nhận được tỉ lệ click rất cao. Vì chúng là sự kết hợp của hình ảnh để thu hút cặp mắt và nội dung sẽ tạo động lực để khách hàng click vào đó.
Hiện nay công ty iClick có hệ thống site với lượt truy cập cao, có nhiều từ khóa của nhiều nghành nghề khác nhau đang ở top của google tạo nên lượng khách hàng truy cập luôn mới, đây là cơ hối lớn cho các đơn vị đặt banner quảng cáo hiệu quả chi phí phải chăng, chỉ cần 500.000 vnđ có thể quảng cáo cho 1 tháng trên 1 site . Hãy liên hệ với chúng tôi qua số đt 0948.76.76.76 hoặc xem chi tiết tại đây
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: